ระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับเครื่อง Face Recognition

Last updated: 26 พ.ย. 2563  |  2061 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 ระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับเครื่อง Face Recognition

ระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับเครื่อง Face Recognition
สแกนใบหน้าได้เพียงเดินผ่าน รองรับการสแกนได้ไกลถึง 3 เมตร สูงสุดพร้อมกันถึง 4 คน พร้อมกับสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ Terminal ในการเปิดประตู ตอบโจทย์ในเรื่องลดการสัมผัส
.
อีกทั้งยังมาพร้อมฟังก์ชันป้องกันการปลอมแปลงใบหน้าทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ภาพถ่าย, ภาพพิมพ์สี หรือหน้ากาก 3D ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับองค์กรณ์ระดับสูงสุด
.
มี AI ที่สามารถแยกใบหน้าจากเครื่องสวมใส่ เช่น หน้ากาอนามัย หรือแว่นตา และ ฟังก์ชันตรวจจับอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ ด้วยกล้องตรวจจับความร้อนและแผงควบคุมตรวจจับความร้อน พร้อมทั้งแสดงอุณหภูมิของผู้สแกน รวมถึงแจ้งเตือนให้สวมใส่หน้ากากอนามัยอีกด้วย
.
รองรับการสแกนใบหน้าทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะแสงน้อยขนาดไหน ด้วยระบบ IR และระบบจัดการแสง มี IP65 rating รองรับการทำงานในร่มและกลางแจ้ง รองรับ POE (Optional) สามารถติดตั้งได้ทั้ง Indoor และ Outdoor
ด้วยประสบการณ์มากกว่า 18 ปี พร้อมศูนย์บริการมากกว่า 12 แห่งทั่วประเทศ เรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าจาก NITGEN มานานกว่า 17 ปี
.
ติดต่อ-สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : m.me/HITOPTechnologyThailand
Line : @hitop
E-mail : sales@hitop.co.th
Tel. : 02-995-3293 , Hotline 061-028-9550

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้