News

ฉลองสาขาใหม่ ตู้กดโคเรียดอง Koreadong Thailand ที่เซ็นทรัลพระราม 2 จัดเต็มครบทุกเมนู เอาใจสายดองสุดๆ ตู้รุ่น SH7 Frozen Vending

หลายๆคนอยากเป็นเจ้าของตู้เวนดิ้ง แต่กำลังลังเลเพราะกลัวค่าไฟจะแพงวันนี้ ไฮ-ท็อป จึงรวมปัจจัยที่ส่งผลต่อค่าไฟของตู้เวนดิ้งมาให้ทุกคนค่ะ

ปรับแต่งขนาดหน้าจอตามต้องการระบบจอทัชสกรีนมีให้เลือกหลากหลายขนาดโดดเด่นด้วยดีไซน์โครงสร้างออกแบบได้ตั้งแต่ขนาด รูปทรง และสี

สำหรับจ่ายยาอัตโนมัติ จาก HI-TOP Vendingเพราะเหตุการณ์ไม่คาดคิด และอุบัติเหตุเล็กๆอาจเกิดขึ้นได้ตู้ Vending Machine สำหรับจำหน่ายยา และอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้บริการได้ตลอดเวลา พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์

จะเป็นเจ้าของตู้เวนดิ้งทั้งที ต้องเลือกรุ่นที่เหมาะสมกับสินค้าของเรามากที่สุดวันนี้ ไฮ-ท็อป รวมจุดเด่นของตู้แต่ละรุ่นมาให้ทุกคนเลือกใครเป็นสายไหน ลองดูกันนะคะ

อยากได้เครื่องยืนยันตัวตนสักตัว แต่ลังเลว่าจะเลือกรุ่นไหนดีวันนี้ ไฮ-ท็อป ขอหยิบ 2 รุ่นที่นิยมมากๆมาเปรียบเทียบให้ทุกคนก่อนตัดสินใจซื้อค่ะรุ่นแรกคือ Finkey Access 2  รุ่นที่สองคือ Ubio-X Face

ทำความรู้จักกับตู้คีออส เครื่องให้บริการอัตโนมัติอัจฉริยะที่เพิ่มความสะดวกให้ทั้งเจ้าของธุรกิจและผู้บริโภค ธุรกิจไหนที่ควรมีตู้คีออสมาดูกันเลย

โปรโมชั่นสุดคุ้ม Digital Signage Size 43” (Floor Stand) ราคาพิเศษ เพียง 39,500 บาท จากปกติ 43,500 บาท

Customer Review ขอบพระคุณลูกค้าจากบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน)ที่ไว้วางใจเลือกตู้คีออสเราและให้โอกาส Hi-Top Technology ได้ให้บริการค่ะ

อย่าปล่อยพื้นที่ว่างในทำเลดีๆให้สูญเปล่า มาลงทุนและสร้างรายได้กับตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติกัน

Customer Review ขอบพระคุณลูกค้าจากหลักทรัพย์ธนชาต ที่ไว้วางใจเลือกตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเราและให้โอกาส Hi-Top Technology ได้ให้บริการค่ะ

ปัจจุบันมีมูลค่าตลาดสูงถึง 43 พันล้านดอลลาร์และคาดว่าจะสูงถึง 83 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2570 ‌ไฮ-ท็อป ได้สรุป 6 ปัจจัยสำคัญที่ทำให้อัตราการเติบโตของ Biometric หรือเครื่องยืนยันตัวตนเพิ่มขึ้นและมีแน้วโน้มที่จะเติบโตต่อเนื่องในอนาคต

ไฮ-ท็อปได้รวบรวมไอเดียการนำเอาเครื่อง Biometric ไปปรับใช้กับธุรกิจต่างๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและการจัดการข้อมูลให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ซื้อตู้ Vending 2 ตู้ รับส่วนลดทันที 14,000 บาท โปรโมชั่นสำหรับตู้ Vending Machine รุ่น SH6

ผ่อนไปใช้ไป แบ่งชำระสบาย นานสูงสุด 18 เดือน โอกาสการเป็นเจ้าของตู้ Vending มาถึงแล้ว กำไรดี คืนทุนไว ผ่อนสบายๆกับบัตรเครดิตชั้นนำ

ตู้กดน้ำดื่มและขนม พิกัดตู้: โรงพยาบาลกรุงเทพ จังหวัดเชียงใหม่ ขอบพระคุณลูกค้าจากโรงพยาบาลกรุงเทพ ที่ไว้วางใจเลือกตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเราและให้โอกาส Hi-Top Technology ได้ให้บริการค่ะ

อยากขยายร้านเค้ก เลือกตู้เวนดิ้งเป็นอีกหนึ่งช่องทางการขาย บริหารจัดการตู้ผ่านออนไลน์ เปิดร้านได้ตลอด 24 ชม.

อยากเริ่มธุรกิจตู้เวนดิ้ง แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี Hi-Top รวมไอเดียตู้ Vending Machine แต่ละแบบมาฝากค่ะ

24 hours Looplay เล่นต่อเนื่องไม่มีสะดุด นานถึง 50,000 ชั่วโมง สร้างภาพลักษณ์ธุรกิจที่ทันสมัย อยากเปลี่ยนสื่อกี่ครั้งก็ไม่มีค่าใช้จ่าย ครบทุกฟังก์ชันสื่อโฆษณาด้วยป้ายโฆษณาดิจิทัล ‌

วันนี้ Hi-Top ขอรวบรวมสินค้าที่ได้รับความนิยมในปีที่ผ่านมาและมียอดขายสูงสุด 5 อันดับ มาดูกันว่ามีสินค้ารุ่นไหนบ้าง

ด้วย Hi-Top Vending ขายได้ตลอด 24 ชม. ไม่ต้องจ้างพนักงาน!

ความก้าวหน้าของ Vending Machine ไม่เพียงแค่เป็นการปรับตัวในทุกๆ ยุค แต่เป็นการผ่านประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่ง และมีจุดเริ่มต้นจากการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความสะดวกในการดำเนินชีวิต

ปรับเปลี่ยนได้ทุกฟังก์ชัน ตอบโจทย์ทุกธุรกิจด้วย Hi-Top Kiosk วันนี้เรารวบรวมไอเดียตู้คีออสจากลูกค้ามาฝากทุกคนค่ะ ตู้รับชำระเงิน, ตู้กดบัตรคิว, ตู้เช็คอิน

นอกจากคุณภาพของสินค้า บริษัทยังใส่ใจเรื่องบริการหลังการขายกับศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ 12 แห่ง ในพื้นที่ ได้แก่ ภาคกลาง - กรุงเทพมหานคร

HI-TOP เราพร้อมที่จะเข้ามาช่วยในธุรกิจของคุณเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจ

จากสถิติพบว่า ป้ายดิจิตอลช่วยเพิ่มยอดซื้อเฉลี่ย 29.5% เมื่อคุณมีการสร้างเนื้อหาสำหรับเพิ่มยอดขายและแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ตามความต้องการของลูกค้า HI-TOP ขอแนะนำสถานที่ที่เหมาะสำหรับการติดตั้ง Digital Signage ตามลักษณะการใช้งานเพื่อเป็นอีกตัวเลือกสำหรับธุรกิจคุณ

สุดคุ้ม! 11.11 นี้ รับส่วนลดทันที 1,111 บาท สำหรับลูกค้าที่สนใจป้ายโฆษณาดิจิทัลทุกขนาด! ป้ายโฆษณาที่เหมาะกับทุกธุรกิจ ครบทุกฟังก์ชันสำหรับสื่อโฆษณา

ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ธุรกิจที่เข้ามามีบทบาทในตลาดปัจจุบัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้