Vending Machine

ฉลองสาขาใหม่ ตู้กดโคเรียดอง Koreadong Thailand ที่เซ็นทรัลพระราม 2 จัดเต็มครบทุกเมนู เอาใจสายดองสุดๆ ตู้รุ่น SH7 Frozen Vending

หลายๆคนอยากเป็นเจ้าของตู้เวนดิ้ง แต่กำลังลังเลเพราะกลัวค่าไฟจะแพงวันนี้ ไฮ-ท็อป จึงรวมปัจจัยที่ส่งผลต่อค่าไฟของตู้เวนดิ้งมาให้ทุกคนค่ะ

สำหรับจ่ายยาอัตโนมัติ จาก HI-TOP Vendingเพราะเหตุการณ์ไม่คาดคิด และอุบัติเหตุเล็กๆอาจเกิดขึ้นได้ตู้ Vending Machine สำหรับจำหน่ายยา และอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้บริการได้ตลอดเวลา พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์

จะเป็นเจ้าของตู้เวนดิ้งทั้งที ต้องเลือกรุ่นที่เหมาะสมกับสินค้าของเรามากที่สุดวันนี้ ไฮ-ท็อป รวมจุดเด่นของตู้แต่ละรุ่นมาให้ทุกคนเลือกใครเป็นสายไหน ลองดูกันนะคะ

อย่าปล่อยพื้นที่ว่างในทำเลดีๆให้สูญเปล่า มาลงทุนและสร้างรายได้กับตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติกัน

Customer Review ขอบพระคุณลูกค้าจากหลักทรัพย์ธนชาต ที่ไว้วางใจเลือกตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเราและให้โอกาส Hi-Top Technology ได้ให้บริการค่ะ

ซื้อตู้ Vending 2 ตู้ รับส่วนลดทันที 14,000 บาท โปรโมชั่นสำหรับตู้ Vending Machine รุ่น SH6

ผ่อนไปใช้ไป แบ่งชำระสบาย นานสูงสุด 18 เดือน โอกาสการเป็นเจ้าของตู้ Vending มาถึงแล้ว กำไรดี คืนทุนไว ผ่อนสบายๆกับบัตรเครดิตชั้นนำ

ตู้กดน้ำดื่มและขนม พิกัดตู้: โรงพยาบาลกรุงเทพ จังหวัดเชียงใหม่ ขอบพระคุณลูกค้าจากโรงพยาบาลกรุงเทพ ที่ไว้วางใจเลือกตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเราและให้โอกาส Hi-Top Technology ได้ให้บริการค่ะ

อยากขยายร้านเค้ก เลือกตู้เวนดิ้งเป็นอีกหนึ่งช่องทางการขาย บริหารจัดการตู้ผ่านออนไลน์ เปิดร้านได้ตลอด 24 ชม.

อยากเริ่มธุรกิจตู้เวนดิ้ง แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี Hi-Top รวมไอเดียตู้ Vending Machine แต่ละแบบมาฝากค่ะ

วันนี้ Hi-Top ขอรวบรวมสินค้าที่ได้รับความนิยมในปีที่ผ่านมาและมียอดขายสูงสุด 5 อันดับ มาดูกันว่ามีสินค้ารุ่นไหนบ้าง

ด้วย Hi-Top Vending ขายได้ตลอด 24 ชม. ไม่ต้องจ้างพนักงาน!

ความก้าวหน้าของ Vending Machine ไม่เพียงแค่เป็นการปรับตัวในทุกๆ ยุค แต่เป็นการผ่านประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่ง และมีจุดเริ่มต้นจากการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความสะดวกในการดำเนินชีวิต

นอกจากคุณภาพของสินค้า บริษัทยังใส่ใจเรื่องบริการหลังการขายกับศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ 12 แห่ง ในพื้นที่ ได้แก่ ภาคกลาง - กรุงเทพมหานคร

HI-TOP เราพร้อมที่จะเข้ามาช่วยในธุรกิจของคุณเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจ

ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ธุรกิจที่เข้ามามีบทบาทในตลาดปัจจุบัน

HI-TOP ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในบริการของเรา และเลือกตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติของเราให้เป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจของคุณ

วันที่ 24-26 ตุลาคมนี้  บูธ F01 Hall 11-12 ศูนย์การค้าอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ปีนี้ Hi-Top เตรียมนำสินค้าไปร่วมงานแบบจัดเต็ม ไม่เพียงแค่รุ่นที่จำหน่ายในปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังมีสินค้าใหม่อีกเพียบที่จะนำไปเปิดตัวในงาน พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าภายในงานที่เรียกว่าพลาดไม่ได้เลยทีเดียว

ขอขอบพระคุณลูกค้าจาก Monster Mania ที่ไว้วางใจเลือกตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเราและให้โอกาส Hi-Top Technology ได้ให้บริการค่ะ ❤️

จองตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติวันนี้ รับส่วนลดพิเศษ 5% มูลค่าสูงสุดถึง 8,500 บาท (เมื่อเลือกซื้อตู้รุ่น TH4 ระบบผลักตกสินค้าและ SH7 ระบบลิฟท์รับสินค้าเท่าน้้น)

ทั้ง 8 สาขา ที่ให้โอกาส Hi-Top Technology ได้ให้บริการครับ

HI-TOP ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่าย Vending Machine, Kiosk, Touch Screen, Digital Signage, Access Control จนไปถึงโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจต่างๆ ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 5,000 รายจากทุกประเภทธุรกิจ

สำหรับแบรนด์หรือธุรกิจใดที่กำลังสนใจหรือมีแผนที่จะนำโซลูชั่น Vending Machine มาใช้งานในธุรกิจของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับธุรกิจด้านการค้าผลิตภัณฑ์ต่างๆ

“มินิมาร์ท” หรือ “ร้านขายของชำ” เป็นหนึ่งในธุรกิจที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไป แทบทุกหัวมุมถนน ทั้งแบบร้านรายเล็กรายย่อย จนไปถึงร้านรายใหญ่ที่มีหลายร้อยสาขา . ดังนั้นจะทำอย่างไร ให้ธุรกิจร้านขายของชำหรือมินิมาร์ทของคุณแตกต่างจากร้านอื่นๆ ที่มี . HI-TOP จึงขอเสนอไอเดีย “ร้านมินิมาร์ทแบบ Vending Machine” ไม่ต้องพึ่งพนักงาน ไม่ต้องมีหน้าร้าน แตกต่าง ✓ แตกต่าง ไม่เหมือนใคร สร้างความน่าสนใจให้ธุรกิจ ✓ ลดค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงาน ✓ ติดตั้งง่ายกว่าการมีหน้าร้าน ✓ เข้าถึงคนได้ง่าย ติดตั้งได้หลากหลายสถานที่ที่มาคนสัญจรจำนวนมาก เช่น ห้างสรรพสินค้า, สถานีขนส่ง, คอนโด, สำนักงาน เป็นต้น ✓ สามารถกำหนดสินค้า การทำงาน รูปลักษณ์ตู้ และอื่นๆ ได้ตามต้องการ ✓ รองรับการชำระเงินที่หลากหลาย เงินสด, QR Code, Mobile Banking . HI-TOP ซัปพอร์ตทุกความต้องการ เหมาะสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจรูปแบบใหม่ๆ โดยที่ไม่ต้องมีหน้าร้าน ทั้งยังติดตั้งได้หลากหลายสถานที่ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้า ศูนย์การค้า ออฟฟิศ/สำนักงาน โรงงาน หมู่บ้าน/คอนโด หรือที่ใดก็ตามที่มีคนสัญจรจำนวนมาก . HI-TOP พร้อมซัปพอร์ตทุกไอเดีย Vending Machine, Kiosk, Digital Signage หรือโซลูชันอื่นๆ ครบจบในที่เดียว ตั้งแต่ออกแบบ-ผลิต-ติดตั้ง ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี พร้อมศูนย์บริการมากกว่า 12 แห่งทั่วประเทศ

จริงอยู่ที่ส่วนใหญ่โครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ อย่างคอนโด หมู่บ้าน นั้นจะตั้งอยู่ใกล้ๆ กับศูนย์การค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์ท หรือตลาดต่างๆ เพื่อให้ง่ายต่อการจับจ่ายซื้อของของลูกบ้าน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เจ้าของโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ยังสามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าได้ด้วยตู้ Vending Machine ระบบล็อกเกอร์ รุ่น FH1 จาก HI-TOP ที่เหมาะสำหรับการขายที่มีขนาดใหญ่ หรือสินค้าเปราะบางที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ อาทิ น้ำดื่มแบบแพ็ก ข้าวสาร น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม จนไปถึงสินค้าอื่นๆ ที่จำเป็นสำหรับครัวเรือน ซึ่งนอกจากจะเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกบ้าน-ผู้อยู่อาศัยในโครงการแล้ว ยังเป็นการสร้างคุณค่าให้ตัวโครงการ เป็นการแสดงความเอาใจใส่ลูกบ้านในโครงการขึ้นอีกไประดับเช่นกัน Vending Machine ระบบล็อกเกอร์ รุ่น FH1 • จอระบบสัมผัส ขนาด 18.5 นิ้ว • สามารถปรับแต่งขนาด-จำนวนช่องสินค้าได้ • รองรับการใช้งาน 4G และ Wifi • รองรับการชำระเงินที่หลากหลาย เหรียญ ธนบัตร QR Code และ Mobile Banking ต่างๆ HI-TOP พร้อมซัปพอร์ตทุกไอเดีย Vending Machine, Kiosk, Digital Signage หรือโซลูชั่นอื่นๆ ครบจบในที่เดียว ตั้งแต่ออกแบบ-ผลิต-ติดตั้ง ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี พร้อมศูนย์บริการมากกว่า 12 แห่งทั่วประเทศ

นับเป็นอีกหนึ่งตู้อัตโนมัติที่น่าสนใจ ด้วยคุณสมบัติต่างๆที่สามารถมาทดแทนการลงทุนเปิดหน้าร้าน ด้วยคุณสมบัติต่างๆทั้งการใช้พื้นที่ที่น้อย การไม่ต้องใช้แรงงานคน รวบถึงการควบคุมระบบคลังสินค้าที่ทำผ่านออนไลน์ได้ ทำให้ตู้ Vending Machine เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจในการจำหน่ายสินค้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้