Vending Machine

อาหารสัตว์เลี้ยงทั่วโลกมีมูลค่าตลาดสูงถึง 110.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐและคาดว่าจะเติบโตถึง 130.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2025 ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเติบโตของตลาด 1. ประชากรที่มีอายุมากขึ้น รายได้ที่เพิ่มขึ้น 2. การเลี้ยงสัตว์เลี้ยงในฐานะของสมาชิกครอบครัว เป็นเสมือนเด็กน้อยหรือลูกคนหนึ่ง 3. ความกังวลถึงอนาคตของโลก 4. การยอมรับมากขึ้นของกลุ่ม LGBTQ+

ตู้กดอาหารสัตว์เลี้ยง พิกัดตู้: เซ็นทรัลพระราม 2 (หน้า Tops ชั้น G)

ตู้จำหน่ายอาหารทะเลดองเจ้าแรกของประเทศไทยในงาน Thaifex Anuga Asia 2024 วันที่ 28 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

โปรโมชั่นคุ้มๆ สำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของตู้เวนดิ้ง โปรสินเชื่อกับออมสิน โปรแพ็กเกจเหมาเหมา ส่งฟรีทั่วไทยในราคา 229,595 บาท รับสิทธิพิเศษฟรีถึง 3 ต่อ และโปรผ่อนตู้ Hi-Top ผ่านบัตรเครดิตได้แล้ววันนี้ !ผ่อนไปใช้ไป แบ่งชำระสบาย นานสูงสุด 18 เดือน

ฉลองสาขาใหม่ ตู้กดโคเรียดอง Koreadong Thailand ที่เซ็นทรัลพระราม 2 จัดเต็มครบทุกเมนู เอาใจสายดองสุดๆ ตู้รุ่น SH7 Frozen Vending

หลายๆคนอยากเป็นเจ้าของตู้เวนดิ้ง แต่กำลังลังเลเพราะกลัวค่าไฟจะแพงวันนี้ ไฮ-ท็อป จึงรวมปัจจัยที่ส่งผลต่อค่าไฟของตู้เวนดิ้งมาให้ทุกคนค่ะ

สำหรับจ่ายยาอัตโนมัติ จาก HI-TOP Vendingเพราะเหตุการณ์ไม่คาดคิด และอุบัติเหตุเล็กๆอาจเกิดขึ้นได้ตู้ Vending Machine สำหรับจำหน่ายยา และอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้บริการได้ตลอดเวลา พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์

จะเป็นเจ้าของตู้เวนดิ้งทั้งที ต้องเลือกรุ่นที่เหมาะสมกับสินค้าของเรามากที่สุดวันนี้ ไฮ-ท็อป รวมจุดเด่นของตู้แต่ละรุ่นมาให้ทุกคนเลือกใครเป็นสายไหน ลองดูกันนะคะ

อย่าปล่อยพื้นที่ว่างในทำเลดีๆให้สูญเปล่า มาลงทุนและสร้างรายได้กับตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติกัน

Customer Review ขอบพระคุณลูกค้าจากหลักทรัพย์ธนชาต ที่ไว้วางใจเลือกตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเราและให้โอกาส Hi-Top Technology ได้ให้บริการค่ะ

ซื้อตู้ Vending 2 ตู้ รับส่วนลดทันที 14,000 บาท โปรโมชั่นสำหรับตู้ Vending Machine รุ่น SH6

ผ่อนไปใช้ไป แบ่งชำระสบาย นานสูงสุด 18 เดือน โอกาสการเป็นเจ้าของตู้ Vending มาถึงแล้ว กำไรดี คืนทุนไว ผ่อนสบายๆกับบัตรเครดิตชั้นนำ

ตู้กดน้ำดื่มและขนม พิกัดตู้: โรงพยาบาลกรุงเทพ จังหวัดเชียงใหม่ ขอบพระคุณลูกค้าจากโรงพยาบาลกรุงเทพ ที่ไว้วางใจเลือกตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเราและให้โอกาส Hi-Top Technology ได้ให้บริการค่ะ

อยากขยายร้านเค้ก เลือกตู้เวนดิ้งเป็นอีกหนึ่งช่องทางการขาย บริหารจัดการตู้ผ่านออนไลน์ เปิดร้านได้ตลอด 24 ชม.

อยากเริ่มธุรกิจตู้เวนดิ้ง แต่ไม่รู้จะขายอะไรดี Hi-Top รวมไอเดียตู้ Vending Machine แต่ละแบบมาฝากค่ะ

วันนี้ Hi-Top ขอรวบรวมสินค้าที่ได้รับความนิยมในปีที่ผ่านมาและมียอดขายสูงสุด 5 อันดับ มาดูกันว่ามีสินค้ารุ่นไหนบ้าง

ด้วย Hi-Top Vending ขายได้ตลอด 24 ชม. ไม่ต้องจ้างพนักงาน!

ความก้าวหน้าของ Vending Machine ไม่เพียงแค่เป็นการปรับตัวในทุกๆ ยุค แต่เป็นการผ่านประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่ง และมีจุดเริ่มต้นจากการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความสะดวกในการดำเนินชีวิต

นอกจากคุณภาพของสินค้า บริษัทยังใส่ใจเรื่องบริการหลังการขายกับศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ 12 แห่ง ในพื้นที่ ได้แก่ ภาคกลาง - กรุงเทพมหานคร

HI-TOP เราพร้อมที่จะเข้ามาช่วยในธุรกิจของคุณเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจ

ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ธุรกิจที่เข้ามามีบทบาทในตลาดปัจจุบัน

HI-TOP ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในบริการของเรา และเลือกตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติของเราให้เป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจของคุณ

วันที่ 24-26 ตุลาคมนี้  บูธ F01 Hall 11-12 ศูนย์การค้าอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ปีนี้ Hi-Top เตรียมนำสินค้าไปร่วมงานแบบจัดเต็ม ไม่เพียงแค่รุ่นที่จำหน่ายในปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังมีสินค้าใหม่อีกเพียบที่จะนำไปเปิดตัวในงาน พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าภายในงานที่เรียกว่าพลาดไม่ได้เลยทีเดียว

ขอขอบพระคุณลูกค้าจาก Monster Mania ที่ไว้วางใจเลือกตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเราและให้โอกาส Hi-Top Technology ได้ให้บริการค่ะ ❤️

จองตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติวันนี้ รับส่วนลดพิเศษ 5% มูลค่าสูงสุดถึง 8,500 บาท (เมื่อเลือกซื้อตู้รุ่น TH4 ระบบผลักตกสินค้าและ SH7 ระบบลิฟท์รับสินค้าเท่าน้้น)

ทั้ง 8 สาขา ที่ให้โอกาส Hi-Top Technology ได้ให้บริการครับ

HI-TOP ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่าย Vending Machine, Kiosk, Touch Screen, Digital Signage, Access Control จนไปถึงโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจต่างๆ ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า 5,000 รายจากทุกประเภทธุรกิจ

สำหรับแบรนด์หรือธุรกิจใดที่กำลังสนใจหรือมีแผนที่จะนำโซลูชั่น Vending Machine มาใช้งานในธุรกิจของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับธุรกิจด้านการค้าผลิตภัณฑ์ต่างๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้